โซลชา ชูผลงานหงส์ซีซั่นนี้อยู่ในระดับน่าอัศจรรย์

05:11 Bankk_Poseidon 0 Comments




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชรักษาการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชม ลิเวอร์พูล ว่าสามารถทำผลงานได้น่ามหัศจรรย์ในฤดูกาล 2018-19 นี้
 
"ปีศาจแดง" มีโปรแกรมกรำศึกแดงเดือดกับ "หงส์แดง" ยก 2 ในซีซั่นนี้บนสังเวียนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเอง วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้
 
โดย "เดอะ เร้ดส์" ที่ตอนนี้รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงบนตารางคะแนนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมสม่ำเสมอ และกำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัวกับแชมป์เก่า และจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
"เรารู้ดีว่าเราจะต้องเจอเกมที่ยากลำบาก ลิเวอร์พูล มีผลงานน่ามหัศจรรย์ในฤดูกาลนี้ และพวกเขาจะให้ความเคารพกับเราด้วย สำหรับพวกเขามันเป็นเกมใหญ่ สำหรับเรามันก็เป็นเกมใหญ่ เรารู้ดีว่าเกมใหญ่มีความสำคัญแค่ไหนสำหรับสโมสร และแฟนบอล" โซลชา กล่าว



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: