เอเมรี เชื่อ โอซิล แฮปปี้มากขึ้นกับปืนแมตช์รัวบอร์นมัธ

22:32 Bankk_Poseidon 0 Comments


อูไน เอเมรี เทรนเนอร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของทีมมีความสุขมากขึ้นกับทัพ "ปืนใหญ่" หลังแมตช์คว้าชัยชนะเหนือ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ขาดลอย 5-1
 
โอซิล โชว์ฟอร์มโดดเด่น พร้อมผลงานกระทุ้ง 1 ประตู 1 แอสซิสต์พา "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดสังเวียน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเองถล่ม "เดอะ เชอร์รี่ส์" ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
และ เอเมรี เชื่อว่า โอซิล ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่จะกลับมามีความสุขด้วยฟอร์มของตัวเองกับยอดทีมแห่งลอนดอน
 
"ผมคิดว่าเขา (เมซุต โอซิล) มีความสุขมากขึ้นกับเรา รวมทั้งตอนนี้ผมภูมิใจอย่างมากกับนักเตะของเรา เขาช่วยเราด้วยคุณภาพของเขา" เอเมรี กล่าว

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: