พอช รับสภาพไก่สมควรพ่ายสิงห์ในลอนดอนดาร์บี้

23:04 Bankk_Poseidon 0 Comments


เมาริซิโอ  โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทัพ "ไก่เดือยทอง" สมควรเป็นฝ่ายปราชัย เชลซี 0-2 ในลอนดอนดาร์บี้แมตช์
 
สเปอร์ส ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก หลังบุกปราชัย "เดอะ บลูส์" ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
"มันเป็นเกมที่สูสี แต่เพียงไม่กี่จังหวะในเกมเราต้องเสีย 2 ประตู และถ้าหากให้ผมพิจารณาความรู้สึกของผมหลังเกมมันเป็นเกมที่สูสี พวกเขาครองบอลได้ เราก็ครองบอลได้ดีด้วยเช่นเดียวกัน"
 
"ผมคิดว่าพวกเขา (เชลซี) เพิ่งมีโอกาสยิงเข้ากรอบครั้งเดียว และพวกเขาได้ประตูเลย เราไม่มีโอกาสยิงเข้ากรอบ และมันจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะได้ประตู ทำให้เราไม่สมควรได้ผลการแข่งขันมากกว่าความพ่ายแพ้" โปเช็ตติโน่ กล่าว

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: